Dây Đai An Toàn Lao Động

Ngày:04/07/2022 lúc 09:56AM

Những tai nạn thương tâm trong quá trình làm việc đã réo lên hồi chuông cảnh tỉnh cho mọi người cần phải trang bị dây đai an toàn lao động. Ngoài ra, cũng cần trang bị thêm những dụng cụ bảo hộ khác trong các nhà máy, công trường xây dựng,... Giúp hạn chế tối đa những nguy hiểm đáng tiếc xảy ra.

Dây đai an toàn Thợ Xây, Thợ Điện chính hãng, giá tốt

A. Dây đai an toàn lao động

1. Dây cáp

Dây cáp hay còn gọi là dây cáp bảo hộ là một sản phẩm dây đai an toàn ra đời. Với mục đích làm lá chắn giúp bảo vệ như ban công hay lan can nhà riêng. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng ở những nơi có độ cao hay khoảng không lớn. Đây là một giải pháp thay thế cực kỳ hiệu quả cho những hàng rào, thanh sắt bảo vệ.

Dây cáp bảo vệ có cấu tạo chính gồm thanh nhôm định hình và những sợi cáp.

Sợi cáp lưới an toàn lan can 

Lưới an toàn lan can được chế tạo từ những sợi cáp inox xoắn, có khả năng chịu được lực cao và đan vào những ốc vít gắn ở trên thanh nhôm chuyên dụng. Vừa mang đến tính thẩm mỹ cho lưới và giúp bảo vệ sự an toàn khi ở ban công cao.

Thanh nhôm định hình dây cáp an toàn ban công - Dây đai an toàn lao động

Thanh nhôm định hình này được sản xuất với sự kết hợp của hợp kim nhôm nguyên chất khối cao cấp. Ngoài ra, trên bề mặt còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện màu trắng. Giúp thành nhôm này không bị ảnh hưởng bởi những tác động của thời tiết và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Dây & cáp điện SUNWON — Trang chủ

Xem thêm các sản phẩm Dây cáp TẠI ĐÂY

 

2. Dây thừng

Dây thừng an toàn bảo hộ là loại dây thừng chuyên dụng dùng để leo trèo, đu sơn, dây kéo ròng rọc,... Được sản xuất bằng chất liệu polypropylene, mang đến độ bền cực kỳ cao.

Các bạn có thể dùng làm dây cột hay buộc an toàn, dây kéo co hay xích đu,... Ngoài ra, dây thừng còn có công dụng to lớn khác đó là làm lưới an toàn, làm vách ngăn lưới cầu thang, làm khung trò chơi leo thang, hay làm dây thả,... 

Là một công cụ hiệu quả mang đến sự đảm bảo an toàn khi làm việc ở môi trường trên cao. Khả năng chống chịu cực tốt và an toàn cho người dùng. 

Dây thừng 3 Tao

Xem thêm các sản phẩm Dây thừng TẠI ĐÂY

 

3. Thang nhôm - Thiết bị dây đai an toàn lao động

Dụng cụ nằm trong bộ thiết bị an toàn lao động như dây đai an toàn lao động thì không thể không kể đến thang nhôm. Một dụng cụ mang đến độ an toàn và chắc chắn 100% khi muốn leo lên làm việc trong không gian cao.

Chiếc thang nhôm này được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp. Đặc biệt là trọng lượng của dụng cụ an toàn này được giảm thiểu đáng kể so với thang gỗ hay tre. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng chống ăn mòn cực cao và bền bỉ dù chịu ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian dài. 

Thang nhôm vẫn đảm bảo được chất lượng và sự thẩm mỹ cao. Đặc biệt sản phẩm này còn mang đến sự an toàn cho người dùng khi ít truyền điện. Và có thể chống đỡ được tải trọng cao giúp hoàn thành công việc hiệu quả và nhanh chóng.

Thang nhôm rút 5m.

Xem thêm các sản phẩm Thang nhôm TẠI ĐÂY

 

4. Dây an toàn Việt Nam

Dây đai an toàn lao động Việt Nam là loại dây thừng bảo hộ lao động. Là dụng cụ thường được kỹ thuật viên, kỹ sư hay nhân viên cứu hộ,... trang bị khi làm việc trên cao. 

Thiết bị này giúp tránh thương vong và cân đối toàn thân người dùng khi ở trên cao. Điều này hỗ trợ người dùng có thể duy trì làm việc trong thời gian dài ở trên cao và tuyệt đối an toàn cho người lao động.

Dây đai an toàn Việt Nam cung cấp cho người dùng đa dạng dây đai an toàn lao động. Giúp các bạn có thể chọn lựa được công cụ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Đặc biệt là chúng được sản xuất từ Việt Nam và trải qua quá trình kiểm định tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Mang đến sản phẩm dây đai an toàn lao động cho người lao động Việt Nam.

Đồ Bảo Hộ Công Trường Gồm Những Vật Dụng Gì Để Đảm Bảo An Toàn

Xem thêm các sản phẩm Dây đai an toàn lao động Việt Nam TẠI ĐÂY

 

5. Dây đai an toàn nhập khẩu

Là thiết bị dây đai an toàn lao động được sản xuất từ nước ngoài. Được nhập khẩu và quy trình kiểm tra chất lượng và khắc nghiệt. Để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng Việt Nam. 

  • Những mối liên kết của dây đai an toàn lao động nhập khẩu rất chặt chẽ, không bị sờn hay đứt. 

  • Lò xo có độ nảy và độ đàn hồi cực kỳ tốt.

  • Dây đai cực kỳ tốt và chắc chắn

  • Thiết kế nhỏ gọn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng

  • Đa dạng loại dây đai an toàn lao động cho mọi người lựa chọn

Các sản phẩm được nhập khẩu mang chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới, có thể kể đến là Hàn Quốc. Đảm bảo an toàn người lao động khi làm việc ở môi trường trên cao.

BHLĐ TƯỜNG KHOA » Protect Your Workers and Reputation

Xem thêm các sản phẩm Dây đai an toàn xuất khẩu TẠI ĐÂY

 

B. Đơn vị cung cấp dây đai an toàn lao động chất lượng hàng đầu hiện nay

Công Ty TNHH Bảo Hộ An Toàn Việt là địa chỉ cung cấp những sản phẩm bảo hộ người lao động Việt cực kỳ chất lượng. Những sản phẩm mà An Toàn Việt cung cấp như dây đai an toàn lao động, nón bảo hộ lao động, thiết bị bảo vệ hô hấp,...

Nhiều năm kinh nghiệm làm việc và cung cấp đa dạng sản phẩm an toàn lao động cho những công trình, cửa hàng, xí nghiệp,... Đảm bảo mang đến cho người sử dụng thiết bị chất lượng cao nhất và thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây, để nhận sự hỗ trợ nhanh nhất.

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 02.822.457.878 - Hotline: 0905.906.186

Email: info@antoanviet.vn

Website: antoanviet.vn

Mr Hiếu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục