Nút Tai Chống Ồn

Ngày:04/07/2022 lúc 10:39AM

Đôi tai là một bộ phận quan trọng và dễ bị tổn thương trên cơ thể con người. Do đó, khi làm việc ở các nhà máy, công trình, nơi có tần số âm thanh cao, người lao động cần sử dụng thiết bị bảo hộ như nút tai chống ồn để bảo vệ thính giác cũng như sức khỏe của bản thân.

Nút tai chống ồn 3M 1290 chính hãng, giá tốt - Namtrung Safety

A. Nút tai chống ồn là gì?

Đồ bịt tai chống ồn có thiết kế đa dạng như nút tai, chụp tai hoặc ốp tai,... tùy theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, kiểu dáng nút tai được sử dụng phổ biến hơn bởi sự nhỏ gọn và tiện dùng, giá rẻ.

Nút tai chống ồn có dạng nút dài dùng đặt vào tai để ngăn cản âm thanh lớn tác động đến màng nhĩ. Thiết bị bảo hộ này thường được dùng trong môi trường làm việc có tần suất tiếng ồn trên 82 dBA.

 

B. Đặc điểm của nút tai chống ồn

Kích thước: nhỏ gọn, có kích cỡ gần bằng đầu ngón tay út của cong người. Thiết bị được thiết kế theo hình dạng trụ chóp tròn nhằm đảm bảo sự thoải mái và không bị rớt ra khi người sử dụng đeo vào tai.

Chụp tai, nút tai chống ồn

Chất liệu: khả năng lọc tiếng ồn của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào vật liệu được sử dụng trong sản xuất. Nút tai chống ồn có thể được chế tạo từ vật liệu có tính chất mềm mại như silicon hoặc bọt biển, xốp để tránh gây đau tai.

Trọng lượng: nút bịt tai chống ồn rất nhẹ dễ dàng mang theo khi làm việc. Đồng thời, bạn có thể kết hợp với các thiết bị dụng cụ khác như nón bảo hộ, kính, mặt nạ bảo hộ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người lao động trong quá trình làm việc.

Cấu tạo: thường gồm 3 tầng với mục đích ngăn cản bụi bẩn, lọc tiếng ồn và chống thấm nước. Nhờ đó người lao động có thể tập trung làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm tiếng ồn hoặc thời tiết. 

Giá thành: tùy thuộc vào mẫu mã, chất liệu chế tạo mà có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung sản phẩm có giá khá rẻ phù hợp cho người lao động sử dụng với tần suất thường xuyên. 

Phân loại: Sản phẩm được chia làm hai loại bao gồm nút bịt tai chống ồn dùng một lần và nút tai chống ồn dùng được nhiều lần. Đối với thiết bị dùng nhiều lần bạn có thể vệ sinh, rửa sạch sau khi sử dụng để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, trong khi đó sản phẩm dùng một lần khá tiện lợi bởi không đòi hỏi bạn phải làm sạch khi sử dụng xong. 

 

C. Tác dụng của nút tai chống ồn

  • Giúp ngăn cách tiếng ồn của đồng nghiệp, xe cộ, thiết bị âm thanh,... giúp tăng hiệu suất làm việc.

  • Lọc tiếng ồn để bảo vệ thính giác cho người lao động làm việc trong các nhà máy, nhà xưởng, công trình,... những nơi có tần số âm thanh rung động cao.

  • Hỗ trợ cho người sử dụng ngủ ngon giấc không bị phiền nhiễu bởi tiếng ồn bên ngoài.

  • Bên cạnh khả năng chống ồn, sản phẩm còn giúp người lao động bảo vệ tai khỏi cát bụi, vi khuẩn, côn trùng... xâm nhập vào bên trong màng nhĩ. 

Nút tai giảm ồn Honeywell Quiet QD30 chính hãng | Fact-Depot | 100% vốn  nhật bản

D. Mua sản phẩm nút tai chống ồn uy tín giá rẻ ở đâu?

Hiện nay xuất hiện nhiều nơi bán nút tai chống ồn trên thị trường. Do đó, người tiêu dùng dễ bị hoang mang và lo lắng trước việc lựa chọn địa điểm mua hàng. Nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng khách hàng có thể gặp phải các mặt hàng có chất lượng kém và ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động khi sử dụng.

Công Ty TNHH Bảo Hộ Lao Động An Toàn Việt là đơn vị uy tín, cung cấp đa dạng các mẫu sản phẩm nút tai chống ồn từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các sản phẩm của chúng tôi cam kết chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng trong việc đảm bảo an toàn lao động.

An Toàn Việt tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao của quý khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau. Đơn vị luôn nhập hàng trực tiếp không qua thông gian nên khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể an tâm về mức giá tốt nhất cũng như ổn định so với thị trường.

Ngoài ra, Công Ty Bảo Hộ Lao Động An Toàn Việt còn cung ứng nhiều mặt hàng bảo hộ lao động khác để giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và trang bị đẩy đủ các thiết bị an toàn lao động. Giúp cho bạn an tâm và được bảo hộ tốt nhất trong quá trình lao động chính là sứ mệnh và động lực cho chúng tôi phát triển bền vững.

Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua thông tin sau đây:

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 02.822.457.878 - Hotline: 0905.906.186

Email: info@antoanviet.vn

Website: antoanviet.vn

Mr Hiếu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục